THÔNG BÁO
THÔNG BÁO Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Việt Hồng (Thay cho thông báo số: 19/TB-UBND ngày 21 tháng 08 năm 2023 của UBND xã Viêt Hồng)
13/10/2023 09:06:40

ỦY BAN NHÂN DÂN

XÃ VIỆT HỒNG

 
   


Số 28 /TB-UBND

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
   


Việt Hồng, ngày 13 tháng 10 năm 2023

THÔNG BÁO

Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Việt Hồng

(Thay cho thông báo số: 19/TB-UBND ngày 21 tháng 08 năm 2023 của UBND xã Viêt Hồng)

 
   


Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ vào Quyết định số 3402/QĐ-UBND ngày 16/12/2022 của UBND tỉnh Hải Dương về việc công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở Tư pháp; Quyết định số 67/QĐ-UBND ngày 12/01/2023 của UBND tỉnh Hải Dương về việc công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở Văn hoá thể thao và du lịch; Quyết định số 115/QĐ-UBND ngày 18/01/2023 của UBND tỉnh Hải Dương về việc công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Quyết định số 95/QĐ-UBND ngày 17/01/2023 của UBND tỉnh Hải Dương về việc công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở thông tin truyền thông; Quyết định số 3703/QĐ-UBND ngày 30/12/2022 của UBND tỉnh Hải Dương về việc công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở thông tin và truyền thông; Quyết định số 3732/QĐ-UBND ngày 31/12/2022 của UBND tỉnh Hải Dương về việc công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và môi trường; Quyết định số 3737/QĐ-UBND ngày 31/12/2022 của UBND tỉnh Hải Dương về việc công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi,chức năng quản lý của Sở Tư pháp; Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày 07/10/2019 của thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc tại địa phương đưa ra tiếp nhận tại trung tâm phục vụ hành chính công cấp tỉnh, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện, cấp xã; Quyết định số 12/2023/QĐ-UBND ngày 14/02/2023 của UBND tỉnh Hải Dương về việc bãi bỏ Quyết định số 51/2019/QĐ-UBND ngày 06 tháng 12 năm 2019 của UBND tỉnh Hải Dương ban hành “Quy chế thực hiện liên thông các thủ tục hành chính; đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng chế độ tử tuất/hỗ trợ chi phí mai táng/hưởng mai táng phí trên địa bàn tỉnh Hải Dương”. Quyết định số 6184/QĐ-BQP ngày 28/12/2019 của bộ quốc phòng về việc công bố bộ thủ tục hành chính niện hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của bộ quốc phòng. Quyết định số 698/QĐ-UBND ngày 18/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Quyết định số 696/QĐ-UBND ngày 18/4/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Hộ tịch thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tư pháp; Quyết định số 895/QĐ-UBND ngày 15/5/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Quyết định số 3207/QĐ-UBND ngày 03/11/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp; Nghị quyết 05/2003/NQ-HĐND ngày 13/7/2023 của HĐND tỉnh Hải Dương về sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số nội dung về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng một số khoản phí, lệ phí đã được quy định tại Nghị quyết số 17/2016/NQ-HĐND ngày 05 tháng 10 năm 2016, Nghị quyết số 04/2018/NQHĐND ngày 11 tháng 7 năm 2018, Nghị quyết số 13/2020/NQ-HĐND ngày 24 tháng 12 năm 2020 và Nghị quyết số 04/2022/NQ-HĐND ngày 12 tháng 7 năm 2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương; Nghị quyết 06/2003/NQ-HĐND ngày 13/7/2023 của HĐND tỉnh Hải Dương về quy định mức thu lệ phí đối với hoạt động cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Quyết định số 1678/QĐ-UBND ngày 14/08/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Về việc công bố danh mục thủ tục hành mới ban hành, danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính. Quyết định số 2075/QĐ-UBND ngày 28/09/2023 của UBND tỉnh Hải Dương về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường.

UBND xã thông báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn danh mục thủ tục hành chính thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Việt Hồng cụ thể như sau:

1. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã thực hiện tiếp nhận và trả kết quả cho 33 lĩnh vực. Trong đó:

* Thủ tục hành chính thẩm quyền giải quyết của UBND xã là (33 lĩnh vực 122 thủ tục hành chính)

+ Có 48 TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình;

+ Có 62 TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần;

+ Có 12 TTHC được cung cấp thông tin trực tuyến;

+ Có 06 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với tỉnh.

+ Có 14 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với huyện.

+ Có 01 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với xã.

* Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện được tiếp nhận tại xã là (03 lĩnh vực 16 thủ tục hành chính)

+ Có 07 TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình;

+ Có 09 TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần;

+ Có 0 TTHC được cung cấp thông tin trực tuyến;

+ Có 04 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với tỉnh.

+ Có 16 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với huyện.

+ Có 16 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với xã.

* Thủ tục hành chính thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh được tiếp nhận tại xã là (02 lĩnh vực 25 thủ tục hành chính)

+ Có 02 TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình;

+ Có 10 TTHC được cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần;

+ Có 13 TTHC được cung cấp thông tin trực tuyến;

+ Có 18 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với tỉnh.

+ Có 25 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với huyện.

+ Có 25 TTHC được giải quyết theo hình thức liên thông với xã.

( Có danh mục thủ tục hành chính ban hành kèm theo thông báo này)

2. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã thực hiện tiếp nhận và trả kết quả cho 01 lĩnh vực với 05 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan Trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương.

+ Có 05 TTHC được tiếp nhận trực tiếp.

( Có danh mục thủ tục hành chính ban hành kèm theo thông báo này)

Nơi nhận:

- Văn phòng HĐND&UBND huyện;

- Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã;

- Các chuyên môn thực hiện TTHC

- Lưu: VT.

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN XÃ

CHỦ TỊCH

Phạm Đức Long


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ VIỆT HỒNG - HUYỆN THANH HÀ

Trưởng Ban Biên tập: Ông Nguyễn Đình Mười - Phó Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Ủy ban nhân dân xã Việt Hồng

Điện thoại: 0988731115

Email: ubndxaviethongth@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 2
Tháng này: 5,375
Tất cả: 196,376